Liên hệ Cty Âm thanh Ánh Sáng Ngọc Hiển Đà Nẵng

Điện thoại : 0988 00 88 23

Địa chỉ : 405-407 Ngô Quyền – Quận Sơn Trà – Đà Nẵng

Cho thuê Âm thanh Ánh Sáng chuyên nghiệp tại Quận Hải Châu

1.  Về chúng tôi – Âm thanh ánh sáng 

    Ngọc Hiển – chuyên cho thuê dụng cụ âm thanh, ánh sáng và tất cả những thiết bị bạn cần. Với phương châm: “CHẤT LƯỢNG LÀ NIỀM TIN”. Bạn hãy yên tâm rằng công ty chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn cũng như tổ chức của bạn những sản phẩm đảm bảo chất lượng mà giá cả hoàn toàn hợp lý với nhu cầu sử dụng.
     Với hơn 10 năm kinh nghiệm và độ tin cậy cao trong lĩnh vực cho thuê. Công ty đang từng bước hoàn thiện tốt nhất về chất lựơng sản phẩm cũng như khả năng dịch vụ để làm hài lòng khách hàng hơn. Hiện nay công ty dịch vụ âm thanh ánh sáng Ngọc Hiển đã được một số lượng lớn các công ty khác.
      Vậy, còn ngại ngần gì nữa, bạn hãy đến với chúng tôi để cùng tạo nên những chương trình đầy thú vị và hấp dẫn.

2. Dịch vụ chúng tôi cung cấp

Hệ thống âm thanh ánh sáng chính quy, chính hãng. Chúng tôi hân hạnh được phục vục khách hàng một cách tốt nhất. Các dịch vụ công ty Chúng tôi đang cung cấp bao gồm:

3.  Chúng tôi cam kết

  • Âm thanh ánh sáng tốt nhất, chất lượng đảm bảo. 
  • Hệ thống loa, ánh sáng mới, hàng chính hãng. Đảm bảo nghe rất hay, đáp ứng những yêu cầu cao của quý khách hàng.
  •  Là đơn vị thiết kế dàn dựng các loại sân khấu lắp ráp siêu nhanh. Chúng tôi, tự hào là nhà cung cấp các mẫu sân khấu lắp ráp nhanh cho các nhà hàng tiệc cưới, các công ty tổ chức sự kiện, các công ty truyền thông sự kiện phục phục tổ chức lễ khai trương, lễ khánh thành, lễ động thổ, hội nghị khách hàng, tri ân khách hàng, sân khấu ca nhạc, sân khấu biểu diễn thời trang, sân khấu lễ hội.